บริการหลังการขาย
นโยบายการบริการหลังการขายของบริษัท คือ การบริการลูกค้าที่ใช้เครื่องมือวิเคราะห์คุณภาพน้ำ ทั้งแบบใช้งานในห้องปฎิบัติการ (Laboratory) และแบบติดตั้ง รายงานผลต่อเนื่องอัตโนมัติในระบบอุตสาหกรรม (On-line Process Control)
โดยแผนกบริการหลังการขายมีหน้าที่หลัก ดังนี้
1. ติดตั้ง พร้อมสอนการใช้งาน
2. การบริการซ่อมเครื่องทั้งภายในและนอกสถานที่ พร้อมออกเอกสาร Test Report
3. การบริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance : PM)
พร้อมเอกสาร Test Report of Preventive Maintenanceและจัดการประชุมเสนอแนะ
4. การบริการให้คำแนะนำ รวมทั้งรับปรีกษาปัญหาการใช้งานเครื่องมือ
เพื่อเป็นการปรับปรุงพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องและสามารถตอบสนองความพึงพอใจแก่ลูกค้าได้อย่างสูงสุด ทางบริษัท เอ็นวายซายน์ จำกัด ยินดีรับข้อเสนอแนะ ติ ชม จากทุกท่าน
โดยท่านสามารถส่งความคิดเห็นโดยตรงได้ที่

![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
บริการหลังการขาย
นโยบายการบริการหลังการขายของบริษัท คือ การบริการลูกค้าที่ใช้เครื่องมือวิเคราะห์คุณภาพน้ำ ทั้งแบบใช้งานในห้องปฎิบัติการ (Laboratory) และแบบติดตั้ง รายงานผลต่อเนื่องอัตโนมัติในระบบอุตสาหกรรม (On-line Process Control)
โดยแผนกบริการหลังการขายมีหน้าที่หลัก ดังนี้
1. ติดตั้ง พร้อมสอนการใช้งาน
2. การบริการซ่อมเครื่องทั้งภายในและนอกสถานที่ พร้อมออกเอกสาร Test Report
3. การบริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance : PM)
พร้อมเอกสาร Test Report of Preventive Maintenanceและจัดการประชุมเสนอแนะ
4. การบริการให้คำแนะนำ รวมทั้งรับปรีกษาปัญหาการใช้งานเครื่องมือ
เพื่อเป็นการปรับปรุงพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องและสามารถตอบสนองความพึงพอใจแก่ลูกค้าได้อย่างสูงสุด ทางบริษัท เอ็นวายซายน์ จำกัด ยินดีรับข้อเสนอแนะ ติ ชม จากทุกท่าน
โดยท่านสามารถส่งความคิดเห็นโดยตรงได้ที่

ผู้จัดการแผนกบริการหลังการขาย คุณธนกร ปานเจริญ
โทรศัพท์ : 02 185 4333 ต่อ 2404
โทรสาร : 02 332 9390
อีเมล์ : tanakron.tp@spcgroup.co.th